วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

Sold Out!

ภาพจาก kingsofconvenience.com

Kings of Convenience จะมาเปิดการเเสดงที่กรุงเทพ วันที่ 23 มีนาคม 2553 ที่ Butter Butter เเถวๆรัชดา วงดนตรีจากนอร์เวย์วงนี้ ไม่ใช้วงดังมากมายในบ้านเรา PR ก็ไม่ได้เยอะอะไร เเต่เพลงฟังง่าย (เเต่ไม่ง่ายเท่า Michael Learns To Rock) ซึ่ง venue ขนาด 1,000-2,000 ก็น่าจะทำให้เป็นคอนเสริ์ตที่น่ารักๆได้ สิ่งที่น่าประหลาดใจก็คือ ตั๋วขายหมดเเล้ว ก่อนคอนเสริ์ตกว่า 1 เดือน ขายหมดเกลี้ยงจริงๆ ไม่ได้เอาไปเเจกฟรีด้วย ล่าสุดผู้จัดต้องย้ายสถานที่จัดคอนเสริ์ตไปที่ Moonstar Studio เพื่อเพิ่มที่นั่งสำหรับคนดู ดูรายระเอียดซื้อบัตรได้ที่ Thai Ticket Master

อยากจะบอกคนจัด หรือคนที่เคยอยากเอาวงดีๆมาเเสดงในเมืองไทยเเต่กลังเจ๊งว่า จริงๆเเล้วตลาดคนดูเมืองไทยไม่ได้เล็กอย่างที่คิด ยังมีคนไทยหลายคนที่พร้อมเปิดรับสื่งใหม่ๆ เเละยังอยากที่จะเสพศิลปะ หรือการเเสดงที่ดีๆ หาดูยากๆ เราไม่ได้ใจเเคบขนาดนั้น เพราะฉนั้น ช่วยกันเอามาให้ดูกันอีกเถอะนะค่ะ เหมือนสมัยยุค 90s ก่อนที่เราได้ดูวงเท่ๆอย่าง Bjork หรือ Rolling Stones หรือวง Brit Pop น่ารักๆทั้งหลาย เอาเข้ามาเเล้วเราสัญญาว่าจะตามไปดูค่ะ

ป.ล. สำหรับเเฟนตัวจรืงของ Kings of Convenience ขอเเนะนำให้ลองหาฟัง Arthur Russell ดู เเนวเพลงคล้ายๆกัน เเต่มีความเป็นกวีในเนื้อร้องมากกว่า Arthur Russell เสียชีวิตไปหลายปีเเล้ว เเต่ดนตรีของเขายังเป็นที่จดจำสำหรับกลุ่มเเฟนเล็กๆจนถึงทุกวันนี้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น